Tin mới nhất

Menu
Banner

Download style Proshow Producer ĐẸP mới nhất của Kecodon10

Nhắc đến cái tên Kecodon10 chắc cũng có nhiều bạn biết đến, đây là một tên tuổi cũng khá nổi tiếng trong làng Proshow Producer tại Việt Nam với những style Proshow Producer thật đẹp và độc đáo. Được sự đồng ý của tác giả, mình rất vui khi được chia sẻ lại cho các bạn các style Proshow Producer này để các bạn có thể tải về và tạo ra những video đẹp mắt, ấn tượng cho riêng mình.
Download style Proshow Producer ĐẸP mới nhất của Kecodon10
 Hình ảnh được cắt từ video sử dụng style Proshow Producer của tác giả Kecodon10

Những style Proshow Producer được thiết kế bởi Kecodon10 có những hiệu ứng chuyển động rất đẹp mắt, độc đáo và mới lạ tại Việt Nam. Cũng chính vì vậy, tên tuổi Kecodon10 đã nhanh chóng đi vào lòng người với những ai yêu thích Proshow Producer. Ở bài viết này, Blog Đỗ Bảo Nam xin chia sẻ mới các bạn hơn 200 style Proshow Producer rất đẹp của tác giả, các bạn có thể xem video demo dưới đây:

Video demo một số style Proshow Producer đẹp mới nhất của Kecodon10


Ở video demo này do thời lượng của bài hát có hạn nên mình chỉ sử dụng được một số style Proshow Producer mà thôi. Tuy nhiên ở link download style phía dưới mình sẽ gửi đến các bạn đầy đủ các style mà mình đang có. Ngoài ra cũng trong bài viết này, mình cũng sẽ chia sẻ tất cả các transitions của tác giả mà mình đã sử dụng trong video demo ở trên.

Download style Proshow Producer ĐẸP mới nhất

Các bạn yêu thích các style này của tác giả Kecodon10 có thể tải style về máy tính tại địa chỉ dưới đây, các bạn lưu ý ở Part 03 mình mới cập nhật thêm rất nhiều style mới của tác giả Kecodon10, trong số những style đó có thể có một vài style trùng với các style ở 2 link đầu, vì thế các bạn có thể add đè style này lên hoặc bỏ qua khi style nào trùng:

Ngoài ra, để cho video của các bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn, các bạn có thể tải các transitions của cùng tác giả tại địa chỉ sau:

Các bạn cũng có thể truy cập trực tiếp tại địa chỉ http://www.vietsunny.net/ để xem thêm các mẫu style đẹp khác của tác giả. Nếu bạn nào chia sẻ lại style này xin hãy ghi rõ nguồn và tên tác giả thiết kế để cảm ơn cũng như tạo động lực cho chính người thiết kế đã share free cho chúng ta dùng.

Chúc các bạn có thể tạo ra những video thật đẹp mắt và ấn tượng với các style Proshow Producer này. Mọi thắc mắc cũng như góp ý của các bạn xin hãy comment bên dưới bài viết để mình hoặc các bạn xem blog giải đáp sớm nhất!

Chia sẻ bài viết trên MXH:

Đỗ Bảo Nam

Chào mừng các bạn đến với Blog của Đỗ Bảo Nam. Thông qua Blog này mình muốn chia sẻ tất cả những gì mà mình biết hoặc đã được trải nghiệm... Mình rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn bằng cách comment bài viết, chia sẻ bài viết hoặc liên hệ với mình qua blog này! Mình xin cảm ơn!

39 comments to ''Download style Proshow Producer ĐẸP mới nhất của Kecodon10"

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ , mình chỉ là kẻ mới tập tểnh .Mong bạn chỉ giáo thêm .Cám ơn !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không có gì bạn à, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn!

      Delete
    2. thanks b nhiều.mình hỏi chút. những style mà mình add vào rùi nó cứ nhảy lung tung.tìm chết zở.k pit lm tnao để đánh dấu đc nhỉ

      Delete
    3. sao mình gải nén rồi mà sao nó không hiện trong proshow, chỉ giúp mình với

      Delete
    4. tải về máy rồi lúc cài lài không thấy đâu.bi lỗi j ha anh =.=

      Delete
    5. sao mk k tải dc slde nó về nhỉ

      Delete
  2. cảm ơn nhiều...................

    ReplyDelete
  3. Cám ơn bạn nhiều...
    Mình có vài cái video background nền đen, bạn có cách nào giúp mình hide nó không

    ReplyDelete
  4. Sao mình dow nó hỏi " tôi không phải là ngưởi máy" rồi làm thế nào mới dow dc bạn ?

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn anh rất rất nhiều luôn. Sau 1 ngày em thành công rồi, đẹp quá trời ^^

    ReplyDelete
  6. ah nam ơi chỉ cho em cách xóa chữ vàng với

    ReplyDelete
  7. a ơi cho e hỏi sao mỗi lần e viết chữ có dấu là nó lại hiện dấu ? ạ và làm nào để xóa chữ vàng z ạ???

    ReplyDelete
  8. bạn giỏi và tốt bụng..!>..cám ơn vì những video chỉ dẫn tận tình và rất zễ hiểu...!>..mình đã làm được những cái lc trước mình làm mà hok được..!>..tk ban nhìu

    ReplyDelete
  9. Cám ơn rất nhiều đã cho những tác phẩm tuyệt vời.

    ReplyDelete
  10. cảm ơn bạn nha. chúc bạn làm ra đc nhiều sản phẩm hay hơn nữa

    ReplyDelete
  11. cảm ơn bạn nha. chúc bạn làm ra đc nhiều sản phẩm hay hơn nữa

    ReplyDelete
  12. sao de bo dc chu vang trong proshow ha a

    ReplyDelete
  13. sao de bo dc chu vang trong proshow ha a

    ReplyDelete
  14. mình down về ko dùng được :(((((((((((((((((

    ReplyDelete
  15. những cái style này k add đk vao proshow gole hả bạn ?

    ReplyDelete
  16. sao mình ko add vào được vậy bạn, có thể bày cách khác cho mình được ko. Thanks

    ReplyDelete
  17. anh ơi cho em hỏi: Sao lúc em add Style vào thì không add được và nó cứ hiện báo Style hỏng? nó cư thông báo thế này: "the slide style "kecodon10-25" corrupted and canot be imported"

    ReplyDelete
  18. sao khong download duoc vay ADD???

    ReplyDelete
  19. add vào ma k dùng đc là sao bạn ơi, nó mờ hơn biểu tượng các style sẵn có trong proshow

    ReplyDelete
  20. Cảm ơn bạn, chia sẻ rất hữu ích!!

    ReplyDelete
  21. Không phaie hay mà là rất hay. Cảm ơn bạn nhiều

    ReplyDelete

    Bình luận bài viết bằng tài khoản Facebook:
  • Thêm biểu tượng cảm xúc Show Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!